เตียงปรับระดับ

เตียงปรับระดับ มือหมุน 3 ไกร์ เตียงผู้ป่วยอเนกประสงค์

0 Comments

เตียงปรับระดับ

เตียงผู้ป่วย เตียงปรับระดับ หรือเตียงผู้สูงอายุ เป็นเตียงประเภทหนึ่งที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ป่วยในโรงพยาบาล สถานดูแล หรือคนป่วยที่ต้องนอนพักบนเตียงเป็นระยะเวลานานที่บ้าน แบบมือหมุน 3 ไกร์ ซึ่งจะมีฟังก์ชั่นการใช้งานยังไงบ้างนั้นมาดูกันเลย  

เตียงปรับระดับ มือหมุน 3 ไกร์ 

สำหรับการปรับระดับแบบ มือหมุน 3 ไกร์ เป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าเตียงมีระบบปรับแบบแมนนวล มีลักษณะการปรับแบบข้อเหวี่ยงหมุน ทำให้ผู้ดูแลสามารถปรับตำแหน่งของเตียงได้ด้วยตนเอง ใช้แค่เพียงมือเดียวได้โดยง่าย โดยมีการตั้งค่าความชันที่แตกต่างกัน 3 แบบ โดยทั่วไปแล้วการตั้งค่าความชันเหล่านี้รวมถึงการยกหรือลดพนักพิงศีรษะ ที่พักเท้า หรือความสูงโดยรวมของเตียงเพื่อรองรับความต้องการของผู้ป่วย ในทุกอิริยาบถ 

เตียงผู้ป่วยอเนกประสงค์ 

คำว่า “อเนกประสงค์” เป็นคำที่บ่งบอกว่าเตียงผู้ป่วยมีความหลากหลาย และสามารถใช้บริการฟังก์ชันต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการดูแลสุขภาพที่แตกต่างกัน เตียงอเนกประสงค์มักมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ปรับได้ ทำให้เหมาะสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การนั่ง การเอนกาย หรือการนอนราบ ทำให้เหมาะสมกับ การนั่งรับประทานอาหาร การนั่งชมวิว นอนดูทีวีนอนอ่านหนังสือ หรือว่านอนหลับ สามารถปรับได้เหมาะสมตามต้องการ  

เตียงผู้สูงอายุแบบปรับได้ 

เตียงผู้สูงอายุแบบปรับได้ ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะตัว โดยมีคุณสมบัติที่ตอบสนองความต้องการของผู้สูงอายุ เตียงแบบปรับได้สำหรับผู้สูงอายุมักมีคุณสมบัติต่าง ๆ เช่น การปรับความสูงเพื่อความสะดวกในการขึ้นและลงจากเตียง รวมถึงตำแหน่งที่ปรับแต่งได้เพื่อให้ความสะดวกสบายสูงสุด สำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านการเคลื่อนไหว 

เตียงผู้ป่วยที่มีมือหมุนแบบ 3 เกียร์ หรือที่เรียกกันว่า 3 ไกร์ เป็นเตียงผู้ป่วยอเนกประสงค์และเตียงผู้สูงอายุแบบปรับได้ ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ป่วยที่มีความต้องการทางการแพทย์และการดูแลที่มากกว่าปกติ ทำให้สามารถปรับตำแหน่งได้ด้วยตนเองเพื่อให้เหมาะกับตำแหน่งต่าง ๆ  

ทำให้ เตียงปรับระดับ เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่มีความต้องการด้านการรักษาพยาบาลที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นผู้ป่วยที่มีปัญหาในเรื่องของการเคลื่อนไหวที่ลำบาก หรือว่าต้องนอนเตียงที่มีฟังก์ชันการทำงานที่มากกว่าเตียงปกติ หรือแม้แต่ผู้สูงอายุก็เหมาะกับการใช้งานเตียงปรับระดับประเภทนี้ แต่ด้วยความที่เตียงอเนกประสงค์ปรับระดับได้ในปัจจุบันนี้มีหลายรูปแบบหลายวัสดุมาก ๆ ดังนั้นขอให้คุณพิจารณาอย่างถี่ถ้วนก่อนที่จะเลือกซื้อเตียงมาใช้งาน เพื่อการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพเหมาะสมกับผู้ป่วยหรือผู้สูงอายุจริง ๆ คุ้มค่าคุ้มราคา ใช้งานได้อย่างยาวนานต่อเนื่องหลายปี 

Related Posts

การเลือกร้านเครื่องช่วยฟังสำคัญ ควรเลือกจากอะไร?

0 Comments

การเลือกร้านเครื่องช่วยฟังเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากเครื่องช่วยฟังเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีความสำคัญต่อผู้มีปัญหาการได้ยิน เครื่องช่วยฟังที่ดีจะช่วยให้ผู้สูญเสียการได้ยินสามารถได้ยินเสียงได้ชัดเจนขึ้น สื่อสารกับคนรอบข้างได้ดีขึ้น  และ การเลือกร้านเครื่องช่วยฟัง นอกจากจะต้องพิจารณาปัจจัยหลักๆ เช่น ระดับการสูญเสียการได้ยิน กำลังขยายของ…

ประเภทของศูนย์ดูแลผู้ป่วย

0 Comments

เมื่อผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยมีความต้องการการดูแลที่มากขึ้น ญาติหรือครอบครัวอาจต้องตัดสินใจเลือกศูนย์ดูแลผู้ป่วยเพื่อรับการดูแลอย่างเหมาะสม ในปัจจุบันมีศูนย์ดูแลผู้ป่วยหลากหลายประเภท แต่ละประเภทมีจุดเด่นและข้อจำกัดที่แตกต่างกัน การเลือกศูนย์ดูแลผู้ป่วยที่เหมาะสมจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับการดูแลอย่างมีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ ประเภทของศูนย์ดูแลผู้ป่วย สามารถแบ่งออกเป็น 4 ประเภทหลัก…

ทำไมการตรวจสุขภาพก่อนเริ่มงานจึงสำคัญ?

0 Comments

การตรวจสุขภาพก่อนเริ่มงาน เป็นขั้นตอนสำคัญในการคัดเลือกพนักงานใหม่ ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถประเมินสุขภาพโดยรวมของพนักงานใหม่ และสามารถวางแผนการดูแลสุขภาพที่เหมาะสมให้กับพนักงานได้ โดยการตรวจสุขภาพก่อนเริ่มงานมีประโยชน์มากมาย ดังนี้ ปกป้องสุขภาพของพนักงานและเพื่อนร่วมงาน พนักงานที่มีสุขภาพดีจะมีความเสี่ยงในการเกิดโรคน้อยกว่า ส่งผลให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายโรคให้กับเพื่อนร่วมงานได้…